Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

Sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu và hướng nào?

admindev Tuổi 29 - 11 - 2022
5/5 - (3 bình chọn)

Phong Thủy, số mệnh luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm và coi trọng nhất. Những năm khác nhau sẽ mang đến những vận mệnh và  tính cách khác nhau. Năm 2019 nói riêng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nhiều người. Cùng Tuệ Phát tìm hiểu xem những người sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi nào, cung nào trong bài viết này nhé.

Mục lục

Sinh năm 2019 mệnh gì?

Để xác định được người sinh năm 2019 mệnh gì thì ta phải dựa vào quy luật âm dương ngũ hành, phong thủy.

Dựa vào thuyết này chúng ta có thể trả lời được người sinh năm 2019 mệnh gì, là mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Để hiểu hơn về những người mang mệnh Bình Địa Mộc, hãy theo dõi tiếp bài viết nhé.

2019 mệnh gì, mệnh mộc

Ý nghĩa Bình Địa Mộc chỉ những loài cây cối ở  vùng đồng bằng rộng lớn và chúng rất kiêng kỵ khí hậu khắc nghiệt. Dưới điều kiện thuận lợi, những cây này sẽ phát triển và cao hơn, khỏe hơn.

Người có mệnh Bình Địa Mộc thường sống rất ôn hòa, dịu dàng, biết xây dựng những mối quan hệ xung quanh và luôn nhiệt huyết hết mình trong mọi hoàn cảnh khiến nhiều người thán phục.

Sinh năm 2019 tuổi gì?

Các năm sinh đều mang một ý nghĩa khác nhau. Để xác định năm nào là tuổi gì thì phải hiểu rõ 2 yếu tố là Thiên can và Địa chi. 

Năm 2019 cũng không ngoại lệ. Bằng cách hiểu hai yếu tố này, không chỉ năm 2019 mà bất kỳ ngày và năm nào, chúng ta có thể xác định và hiểu chúng một cách rõ ràng.

Áp dụng lý thuyết của 2 yếu tố đó, ta biết được năm 2019 mệnh gì tuổi gì. Đó là tuổi con lợn với Thiên can Kỷ và Địa chi Hợi. Vì vậy, cụ thể người sinh năm 2019 là năm con gì thì là năm Kỷ Hợi.

2019 mệnh gì, tuổi gì

Để hiểu sâu hơn về câu hỏi sinh năm 2019 tuổi gì, nếu áp dụng nguyên lý 2 yếu tố trong thuyết ngũ hành, chúng ta dễ dàng thấy được những ẩn ý đằng sau 2 chữ Kỷ Hợi. Hành Mộc – Địa Chi Hải thuộc hành Thủy.

Theo quy luật tự nhiên, Mộc và Thủy là hai nguyên tố luôn hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Thủy tưới cho Mộc để Mộc lớn lên và đơm hoa kết trái. Vì thế người mang mệnh Địa Chi Hợi là người đa tài, hóm hỉnh, thích được khen.

Tuy nhiên, nếu người tuổi Hợi quá kiêu ngạo, phô trương ưu điểm của mình thì tai họa sẽ ập đến.

>>>> Xem thêm: Sinh năm 2019 bao nhiêu tuổi. Tử vi người sinh năm 2019.

Tính cách Kỷ Hợi 2019

Tính cách nữ Kỷ Hợi

Với mệnh Bình Địa Mộc, là hình ảnh cây cối tràn đầy sức sống khoe sắc giữa đồng bằng xanh mướt khiến ta liên tưởng đến hình ảnh người phụ nữ mơ mộng và tràn đầy sức sống.

Trong cuộc sống, nữ tuổi Hợi thường rất trung thành và chân thành. Khi dành tình cảm cho một ai đó, các cô gái tuổi Hợi thường yêu say đắm và dường như đặt trọn niềm tin vào tình yêu đó.

2019 mệnh gì, tính cách nữ

Mặc dù tính cách của những người tuổi Hợi thường rất giỏi trong việc tạo dựng các mối quan hệ, nhưng thực ra họ lại khá nhút nhát và thích làm việc một mình.

Hướng nội là từ có thể miêu tả đầy đủ tính cách của nữ tuổi Hợi. Họ thường im lặng khi chưa hiểu rõ về mọi người, nhưng khi đã tin tưởng, họ sẽ mở  lòng và vui vẻ hơn.

>>>> Xem thêm: Sinh năm 2018 bao nhiêu tuổi. Tử vi cho người sinh năm 2018

Tính cách nam Kỷ Hợi

Sinh năm 2019 mệnh gì, tính cách ra sao? Cũng có nét tương đồng với nữ tuổi Hợi là điềm đạm, nhẹ nhàng và có chút mơ mộng. Nhưng điểm khác biệt rõ ràng nhất là tính cách đàn ông tuổi Hợi thường rất kiên định và cực kỳ tự tin vào những việc mình làm.

Lòng tự trọng là ưu tiên hàng đầu của đàn ông Kỷ Hợi, họ không thích bị phê bình, chỉ trích trước đám đông. Họ luôn muốn có hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

2019 mệnh gì, tính cách nam

Nam Kỷ Hợi thường vụng về và anh ấy có một số chậm trễ trong công việc, đó có lẽ là điểm yếu lớn nhất của anh ấy. Nhưng với tinh thần ham học hỏi và khát khao vươn lên không ngừng, họ luôn cố gắng thay đổi để tốt hơn từng ngày.

Trong cuộc đời của người tuổi Hợi, họ luôn nghĩ cho người khác và luôn tôn trọng  mọi người. Đây là một phẩm chất tốt, nhưng những người khác sẽ cố gắng sử dụng tính tốt này để trục lợi cho họ. Nam Kỷ Hợi phải cân nhắc và tự chăm sóc bản thân tốt hơn nữa.

Sinh năm 2019 thuộc cung gì?

Để xác định được sinh năm 2019 thuộc cung nào, chúng ta phải dựa vào bát quái, ngũ hành và giới tính.

2019 mệnh gì cung gì

– Nam 2019 cung gì: Cung Cấn, thuộc mệnh Thổ. Là hình ảnh mây mù, khói bốc lên từ đá và núi. Nam Kỷ Hợi tiến thoái thường không nhất quán, không kiên định và không có chính kiến. Là một người có cuộc sống nội tâm, thích đi đến những nơi xa xôi, ít người đến đó để có được cảm giác bình yên.

– Nữ Kỷ Hợi cung gì: Cung Đoài, hành Kim, là trạch, là đầm, là ao thêm sao, trăng non lãng mạn. Bản chất của nữ 2019 là vui vẻ và hoạt bát, vô tư. Nhưng lại thường bị miệng đời đàm tiếu vì khi nói năng không biết suy nghĩ. Họ là người sống chính kiến và thích đấu tranh cho phần đúng.

Kỷ Hợi 2019 hợp với tuổi nào?

Khi đã xác định được 2019 mệnh gì, hợp với tuổi nào, điều này sẽ phần nào khái quát được tính cách, lối sống của họ và giúp người sinh năm Kỷ Hợi 2019 tìm được người phù hợp với mình, gặp nhiều thuận lợi và an tâm hơn. Nếu không tìm hiểu kỹ, vô tình gặp phải những người xung khắc sẽ khiến công việc và các mối quan hệ bị đình trệ, sa sút.

2019 mệnh gì, hợp tuổi nào

Với các khía cạnh khác nhau, người tuổi Hợi sẽ tìm được người phù hợp khác nhau. 

– Trong làm ăn: tuổi Kỷ Hợi hợp với tuổi Nhâm Dần, Canh Tý, người cùng tuổi Kỷ Hợi. Những người này khi hợp tác kinh doanh sẽ lên như diều gặp gió, nhanh chóng đi đến thành công.

– Trong chuyện tình cảm:

  • Đối với nam Kỷ Hợi: Hợp với tuổi Bính Ngọ, Nhâm Dần. Vì đàn ông Kỷ Hợi thường  thiếu quyết đoán và phân vân trong tình yêu nên họ cần những người cứng rắn và kiên định để cân bằng.
  • Đối với nữ Kỷ Hợi: Hợp với tuổi Nhâm Dần, Tân Mão. Vì là người luôn có nhiều hoài bão, ước mơ nên nữ Kỷ Hợi thường bị người khác lợi dụng. Nữ Kỷ Hợi cần một ai đó dịu dàng ở bên nhắc nhở, cảnh báo bạn những điều nên làm và không nên làm.

Tuổi Hợi 2019 hợp hướng nào?

Khi xây nhà, mua nhà hay việc nhỏ hơn là kê giường ngủ, bàn thờ và đồ đạc trong nhà, tuổi Hợi cũng phải xác định được mình sinh năm 2019 mệnh gì, hợp hướng nào. Việc xác định và chọn hướng phù hợp là điều cần thiết để bản thân Kỷ Hợi được thịnh vượng và bình an hơn trong cuộc sống.

2019 mẹnh gì, hợp hướng nào

Để xác định được năm Kỷ Hợi 2019 hợp hướng nào, cần áp dụng lại yếu tố sinh khắc trong ngũ hành để đi đến kết luận.

– Nam 2019 hợp hướng: Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Phúc Đức), Tây Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Sinh Khí). Đặc biệt tránh những hướng này nếu bạn không muốn gặp xui xẻo: Đông (Lục Sát), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại).

– Nữ 2019 hợp hướng: Đông Bắc (Phúc Đức), Tây (Phúc Vị), Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y). Nên kỵ các hướng sau: Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Họa Hại).

Kỷ Hợi 2019 hợp màu gì, kỵ màu nào?

Màu tương hợp

Liên quan nhiều đến hướng và tuổi, chúng ta lại vận dụng thuyết âm dương ngũ hành để giải đáp tuổi Kỷ Hợi 2019 hợp với màu gì.

Để biết Kỷ Hợi 2019 mệnh gì hợp màu gì, ta cần xét đến sự tương sinh và quan tâm đến mệnh Mộc – Bình Địa Mộc của tuổi Kỷ Hợi 2019.

Hành Mộc tương sinh với hành Thủy. Vì vậy, những màu thuộc hành Thủy sẽ hợp với người tuổi Kỷ Hợi.

Sử dụng nội thất, sơn nhà, mua đồ có màu sắc phù hợp với mệnh như xanh lá cây, xanh bạc hà, xanh nõn chuối là đáp án hợp lý nhất cho câu hỏi năm Kỷ Hợi 2019 mệnh gì hợp màu nào? Đây là những màu đại diện cho hình ảnh cây cối xanh tươi phát triển khỏe mạnh trên vùng đồng bằng màu mỡ phù hợp với bản chất của Địa Mộc Bình.

Sử dụng các màu tương sinh như:  đen, xanh đen, xanh lam,… sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống cho người tuổi Hợi. Vì một điều quá hiển nhiên, nước sẽ làm cây đâm chồi nảy lộc.

Màu tương khắc

Giải mã năm Kỷ Hợi 2019 hợp với màu gì thì cũng có những màu mà mệnh Mộc cần tránh. Mệnh Mộc tương khắc Kim. Vì vậy, quá rõ ràng, đồ dùng có ánh kim loại hoặc toàn màu trắng có nghĩa là có rất nhiều kim loại trong đó. Người sinh năm Kỷ Hợi 2019 nên tránh xa những màu này kẻo gặp rắc rối, xui xẻo ập xuống đầu.

Kỷ Hợi 2019 hợp với số nào?

Mỗi chữ số có một giá trị đặc biệt và ý nghĩa khác nhau. Người ta vận dụng thuyết tương sinh ngũ hành để xác định các con số phù hợp với người sinh năm 2019. Người sinh năm 2019 sẽ có các con số may mắn thuộc hành Mộc, Thủy và Hỏa.

– Số thuộc hành Mộc: 3, 4

– Số thuộc hành Thủy: 0, 1

– Số thuộc hành Hỏa: 9

Vậy 2019 mệnh gì? Người sinh năm 2019 là mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Hy vọng những thông tin trên của Tuệ Phát đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bản mệnh của mình. Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, số phận của bạn có thay đổi được hay không là phụ thuộc phần lớn vào sự nỗ lực của bạn. Chúc bạn luôn may mắn và thành công.

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng