Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

2011 mệnh gì? 2011 là tuổi gì? Hợp với màu gì?

admindev Tuổi 13 - 10 - 2022
4.7/5 - (4 bình chọn)

Theo quan niệm của các nước trong khu vực Á Đông đặc biệt là các nước như Trung Quốc, Việt Nam. Ngày tháng năm sinh khác nhau sẽ gắn liền với một mệnh khác nhau trong phong thủy. Cung mệnh này là cơ sở để dự đoán tính cách và tương lai của mỗi người. Xác định bản mệnh sẽ mang đến nhiều lợi ích trong việc kích hoạt may mắn, phòng tránh tai ương trong tương lai. Vậy sinh năm 2011 mệnh gì? Hợp màu nào và hướng nào? Hãy để Nội thất Tuệ Phát giải đáp những thắc mắc này nhé.

Mục lục

Năm 2011 là năm con gì?Tuổi con gì? 

Những người sinh từ ngày 03/02/2011 đến 22/01/2012 tính theo ngày dương lịch của năm 2011 là tuổi Tân Mão. Cầm tinh con Mèo. Như vậy, sinh năm 2011 là năm con gì thì đó là năm con mèo, là con giáp thứ 4 trong 12 con giáp.

Năm 2011 là năm Tân Mão, cầm tinh con Mèo

Năm 2011 là năm Tân Mão, cầm tinh con Mèo

Xét theo Thiên can Địa chia thì can Tân thuộc hành Kim, chi Mão thuộc hành Mộc. Kim khắc Mộc nên vận mệnh người sinh năm 2011 sẽ gặp nhiều thử thách, sóng gió. Cần phải có sức mạnh để vượt qua khó khăn. 

Thiên can: Tân

  • Tương hợp: Bính.
  • Tương hình: Ất, Đinh.

Địa chi: Mão

  • Tam hợp: Hợi, Mão, Mùi.
  • Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Trong 12 con giáp, tuổi Mão tượng trưng cho sự thông minh, mưu trí và nhanh nhẹn. Người tuổi Mèo thường có vốn hiểu biết sâu rộng khiến người khác nể phục. Đồng thời, họ cũng rất khéo léo trong cuộc sống hàng ngày.

 

Người tuổi Mão 2011

Người tuổi Mão 2011

=>>> Tìm hiểu thêm bài viết: 2k10 là bao nhiêu tuổi? Tuổi con gì? Đặc trưng tính cách thế nào?

Tuổi Mão 2011 thuộc mệnh gì? 

Như các bạn đã biết, âm dương ngũ hành có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gắn liền với số mệnh của vạn vật trên trái đất, trong đó có cả con người. Do đó, mỗi người sinh vào một năm cụ thể đều được gắn liền với một mệnh trong bộ ngũ hành âm dương. Mỗi mệnh đều sẽ mang những nét về tính cách khác nhau đồng thời chịu ảnh hưởng của các mệnh khác theo quy luật tương sinh, tương khắc.

Và, những người sinh vào năm 2001 mang mệnh MộcTùng Bách Mộc

+ Tương sinh với mệnh Hỏa, mệnh Thủy

+ Tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim

Những người sinh năm 2011 mệnh gì?

Những người sinh năm 2011 mệnh gì?

Tùng Bách Mộc có nghĩa là gỗ cây Tùng Bách. Đây là một loài cây đại thụ rất cao, kích thước lớn, mọc kiêu hãnh giữa trời đất và luôn vững vàng trước bão táp. Dựa vào đó, những người mang mệnh Mộc thường là người rất kiên cường, năng động, có mục tiêu, nghị lực, giàu quyết tâm và tràn đầy năng lượng sống tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách, khó khăn, giông bão trong cuộc đời và vượt qua chúng theo cách riêng của mình. Ngoài ra, người mang mệnh này rất khoan dung và giàu lòng nhân ái, họ thích giúp đỡ mọi người mà không suy nghĩ.

Tuổi Mão 2011 cung gì?

Xác định cung mệnh là cơ sở để xác định phương hướng và độ tuổi phù hợp của bạn. Theo Bát quái, chúng ta có thể xác định được như sau:

+ Nam: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

+ Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Nữ cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, họ là những người phụ nữ đức độ, hiền lành và có tấm lòng bao dung với tất cả mọi người. Không những vậy, họ còn là người có tinh thần trách nhiệm và tài năng trong công việc nên thường được mọi người yêu mến và tin tưởng giao nhiệm vụ. 

Cung gì?

Cung gì?

Còn đối với nam cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh đó là những người điềm đạm, trầm tính, ít nói và có xu hướng hướng nội, ít khi bộc lộ suy nghĩ mà luôn cất ngược vào trong lòng. Tuy nhiên, họ lại thuộc tuýp người “ ngoài cứng trong mềm” sống tình cảm và biết cách đối nhân xử thế.

Phong thủy những người sinh năm 2011 tuổi Mão

Sinh năm 2011 hợp màu gì?

Lựa chọn màu sắc hợp tuổi của mỗi người sẽ mang đến vận may cho bản thân. Hãy tìm hiểu những màu sắc hợp và kỵ của những người sinh năm 2011 để ứng dụng hợp lý.

  • Đối với nam sinh năm Tân Mão 2011 thuộc cung Đoài, hành Kim: họ hợp với những màu sắc như nâu, vàng thuộc hành Thổ; màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kinh; màu xanh lá thuộc hành Mộc. Ngược lại, họ kỵ với các màu như màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa ( Hỏa khắc Kim); màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy.
Màu sắc của từng mệnh ảnh hưởng lớn đến cuộc sống mỗi người

Màu sắc của từng mệnh ảnh hưởng lớn đến cuộc sống mỗi người

  • Đối với nữ mệnh sinh năm Tân Mão 2011 thuộc cung Cấn, hành Thổ: Những nữ mệnh hợp với các màu như đỏ, cam, hồng tìm thuộc hành Hỏa ( Hỏa sinh Thổ); màu vàng, nâu thuộc hành Thổ; màu xanh nước biển thuộc hành Thủy. Ngược lại, họ hỵ với màu xanh lá cây, màu xanh lục thuộc hành Mộc; màu trắng, ghi thuộc hành Kim.

Con số may mắn của những người sinh năm 2011

Chúng ta thường nói về những con số may mắn, nó sẽ xua đuổi những điều xui xẻo và mang tới vận may cho thân chủ. Cụ thể đối với những người sinh năm Mão 2011 như sau:

  • Nam mệnh hợp các số: 6, 7, 8.
  • Nữ mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9.

Hướng phù hợp cho những người sinh năm 2011

Hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng khi xây nhà hay đặt những đồ vật quan trọng như bàn thờ. 

  • Đối với nam mệnh :

Những hướng như hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc và hướng Tây là những hướng hợp với nam mệnh sinh năm 2011 giúp cuộc sống ổn định hơn, gia đình viên mãn, giàu có về tiền bạc và tình thương.

Bên cạnh đó, các hướng như hướng Đông, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông Nam là 4 hướng không hợp. Những hướng này sẽ gây cho gia chủ những khó khăn về tài chính. Gây tai nạ, bệnh tật không đáng có, xảy ra nhiều chuyện buồn cho gia đình và công danh không rộng mở.

Hướng nào phù hợp với người sinh năm 2011

Hướng nào phù hợp với người sinh năm 2011

  • Đối với nữ mệnh:

Hướng tốt có thể đem lại tài vận cũng như đường quan lộ rộng mở bạn nên lựa chọn như hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và hướng Tây.

     Tuy nhiên, nên tránh một số hướng sau đây để không không gây nguy hiểm đến tài chính cũng như hạnh phúc hôn nhân của bạn là: hướng Đông, Đông Nam, hướng Bắc và hướng Nam.

Sinh năm 2011 hợp với tuổi nào?

Phong thủy tuổi Tân Mão 2011 rất coi trọng việc chọn tuổi phù hợp để kết hôn, hợp tác làm ăn. Vậy sinh năm 2011 bao nhiêu tuổi vào năm nay và tuổi Tân Mão hợp và không hợp với tuổi nào? 

Nam mạng:

  • Trong công việc: Nên chọn những người tuổi Quý Tỵ, Tân Mão, Đinh Dậu và Giáp Ngọ.
  • Trong mối quan hệ hôn nhân: Nên kết hôn với những tuổi sau đây sẽ có cuộc sống hạnh phúc: tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Đinh Dậu, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi.
  • Tuổi kỵ: Mậu Tý, Canh Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Đinh Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi.
Tuổi Mão 2011 hợp và kỵ những tuổi nào?

Tuổi Mão 2011 hợp và kỵ những tuổi nào?

Nữ mạng:

  • Trong công việc: Nên chọn những tuổi Quý Tỵ, Tân Mão và Giáp Ngọ.
  • Trong mối quan hệ hôn nhân: Nên chọn những tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Hợi. 
  • Tuổi kỵ: Ất Mùi, Đinh Mùi, Canh Tý, Mậu Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Quý Mùi.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tuổi, tính cách… của những người tuổi Mão  sinh năm 2011. Chúng tôi – Nội thất Tuệ Phát mong rằng đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của các bạn. Hy vọng đây là những thông tin thật sự hữu ích giúp mọi người hiểu rõ hơn về tính cách con người của mình.

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng