Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

 Sinh năm 2010 tuổi gì, mệnh gì, màu và hướng nào tốt?

admindev Tuổi 27 - 08 - 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Các vấn đề về phong thủy tuổi Dần được người dân Á Đông quan tâm nhiều từ xưa đến nay. Hầu hết mọi người đều muốn được giải đáp về vận mệnh của bản thân trong tương lai. Hãy cùng Nội Thất Tuệ Phát đi tìm lời lý đáp cho sinh năm 2010 tuổi gì, mệnh gì, hợp màu gì… qua bài viết sau đây nhé.

Mục lục

Sinh năm 2010 tuổi gì, thuộc mệnh nào?

Sinh năm 2010 tuổi gì?

Thiên Can – Địa Chi xuất phát từ rất lâu đời, là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau nhưng lại có tác động đến nhau. Do đó, Can-Chi thường được sử dụng để lý giải tuổi, mệnh của một người. 2010 10Áp dụng các học thuyết từ Thiên can – Địa chi, ta có thể giải đáp được sinh năm 2010 tuổi gì? Họ tuổi Hổ, cụ thể là Canh Dần.

2010 tuổi gì, con gì

Sinh năm 2010 là tuổi Dần, Canh Dần

Dựa vào quy luật Ngũ hành, ta thấy được Kim khắc Mộc. Hành Kim tượng trưng cho kim loại như búa, dao, rìu… còn hành Mộc tượng trưng cho cây cối. Mà kim loại có thể chặt đổ được cây cối. Vì thế, cuộc sống của người tuổi Canh Dần có thể sẽ gặp khó khăn, trắc trở. Nhưng có áp lực thì mới có kim cương, chỉ cần tuổi Canh Dần cố gắng thì thành công sẽ đến với họ.

Tuổi Dần 2010 thuộc mệnh gì?

Quy luật Âm-Dương ngũ hành là cơ sở, nền tảng để có thể xác định được bản mệnh, tính cách của một người.

Được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản hình thành vạn vật là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi nguyên tố đều mang một vận mệnh nhất định. Và người sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc.

Người sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc, nạp âm là Tùng Bách Mộc.

2010 tuổi gì, mệnh gì

Người sinh năm 2010 mệnh Mộc, Tùng Bách Mộc

Mỗi nạp âm đều mang một đặc trưng tính cách riêng, cụ thể là ở tuổi Canh Dần có nạp âm Tùng Bách Mộc – Gỗ Bách Tùng. Đây là một cây đại thụ vững vàng, to lớn.

Giống như cây bách tùng, tuổi Dần 2010 thường là người kiên trì, dũng cảm, có niềm tin trong cuộc sống. Ngoài ra, họ còn được trời phú cho tấm lòng bao dung, bác ái, và yêu thương mọi người. Họ là những người có ý chí cầu tiến, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

=>>>> Đọc thêm: Sinh năm 2004 tuổi con gì? Tử vi của người sinh năm 2004

Tính cách của người tuổi Canh Dần

Tính cách nữ Canh Dần 2010

Mang trong mình tính cách của loài Hổ, loài vật tượng trưng cho sự oai vệ và dũng mãnh. Vì thế mà nữ Canh Dần là kiểu người mạnh mẽ, ghét tuân theo sự chỉ thị của người khác, mang chủ nghĩa độc lập nên người nữ  2010 dễ dàng tìm được mục tiêu để theo đuổi.

Đây là con giáp có tính cách vô cùng nhạy cảm, nhiều xúc cảm nhưng lại khá mất bình tĩnh. Do đó mà nữ tuổi này thường khá nóng nảy nên có thể khiến mọi chuyện đi quá xa, mang đến nhiều rắc rối không đáng có.

2010 tuổi gì, tính cách nữ

Nữ tuổi hổ là người mạnh mẽ, theo chủ nghĩa độc lập

Thế nên chỉ cần nữ 2010 cố gắng giữ bình tĩnh, cũng như suy xét thật kỹ lưỡng thì có thể dễ dàng đạt được thành công như ý.

Tóm lại, nữ Canh Dần 2010 là những người có tài trí, song cần cải thiện bản tính nóng nảy để dễ dàng đạt được thành công như mong muốn.

Tính cách nam Canh Dần 2010

Cũng như nữ nhân Canh Dần, nam tuổi Hổ 2010 cũng có bản tính mạnh mẽ, kiên cường vốn có của loài Hổ. Ngoài ra, nam Canh Dần 2010 cũng có tính cách khó đoán, và cực kì điềm tĩnh.

Tuy nhiên, họ cũng mang trong mình nhiều cảm xúc hỗn loạn và khá nhạy cảm nên dễ suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, đàn ông 2010 khá nóng tính, hung hăng nên đôi khi dễ thất bại trong việc hòa giải, thương lượng.

2010 tuổi gì, tính cách nam

Nam Canh Dần là người mạnh mẽ, điềm tĩnh

Do đó, nam Canh Dần nên điều tiết lại bản thân để cuộc sống được thoải mái cũng như dễ dàng đạt được nhiều mục tiêu của mình.

Canh Dần 2010 hợp với tuổi nào?

Vậy là ta đã lý giải được sinh năm 2010 tuổi gì, mệnh gì, tính cách ra sao. Tiếp theo đây là câu trả lời cho Canh Dân 2010 đang mong muốn tìm tuổi hợp với bản thân, nhất là ở trên con đường công danh và hôn nhân.

Để đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cần có một người cộng tác lý tưởng để cùng nhau phát triển trong tương lai. Điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn tìm được cho mình những người bạn đồng hành hợp tuổi.

2010 tuổi gì, hợp tuổi nào

Canh Dần 2010 hợp tuổi nào?

Trong hôn nhân, xem xét về phong thủy để tìm ý trung nhân có tuổi phù hợp với mệnh của bản thân góp phần giúp gia đình thêm hạnh phúc, êm ấm. Tham khảo các tuổi hợp với Canh Dần 2010 ở dưới đây:

Xét theo tương hợp Can-Chi: tuổi Canh Dần sẽ hợp người mang Thiên Can năm Ất.

Xét theo nhị hợp: nếu kết hôn hoặc làm ăn cùng người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều tài lộc, may mắn.

Xét theo tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất là bộ ba lý tưởng để cùng nhau phát triển bền vững, thành công.

=>>>> Đọc thêm: Sinh năm 2012 tuổi gì, mệnh gì?

Canh Dần 2010 xây nhà hợp hướng nào?

Vấn đề về hướng nhà luôn là thắc mắc hàng đầu của những người quan tâm đến ngũ hành, phong thủy. Dựa vào quy luật ngũ hành mà ta có thể thuận lợi xác định được tuổi Canh Dần hợp hướng nào.

2010 tuổi gì, hướng nhà cho tuổi canh dần

Hướng nhà phong thủy cho tuổi Canh Dần 

Áp dụng phong thủy để tìm ra hướng nhà phù hợp giúp gia chủ tránh được hạn xui, thu hút vượng khí, tài lộc cho gia chủ và cả gia đình. Những điều này sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Nam Canh Dần 2010 hợp hướng: Tây (Phúc Đức) – Tây Nam (Sinh Khí) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị).

Nữ Canh Dần 2010 hợp hướng: Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Bắc (Sinh Khí) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị).

Canh Dần 2010 hợp màu gì, số nào?

Sinh năm 2010 hợp màu gì?

Màu sắc là một yếu tố quan trọng khi chúng ta cần mua quần áo, giày dép, nội thất… nó là một phần không thể thiếu giúp cuộc sống ta thêm sinh động. Ngoài ra, những gam màu này còn ảnh hưởng đến vận mệnh chủ nhân.

2010 tuổi gì, hợp màu nào

Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp mang lại may mắn cho bạn

Vì lý do đó mà chúng ta nên tìm hiểu những màu sắc phù hợp bản thân trước khi mua sắm và sử dụng. Theo quy luật âm-dương ngũ hành, ta có thể trả lời được 2010 tuổi gì, hợp màu nào:

Thủy sinh Mộc: Theo thuyết Ngũ hành, nước là nguồn dinh dưỡng cơ bản để cây cối có thể phát triển. Vì thế mà các màu sắc thuộc mệnh Thủy như xanh dương đậm, xanh nước biển, đen… sẽ tương hợp với 2010 mệnh Mộc.

Mộc tương hợp Mộc: Cây cối càng phát triển nhiều sẽ hình thành nên rừng rậm hùng vĩ, trù phú. Do đó các màu sắc như xanh lá cây, xanh chuối… sẽ hợp với chính bản thân nó.

Có màu sắc tương hợp thì cũng có màu sắc cần tránh để không gặp phải vận xui. Để lý giải màu kỵ với những người tuổi Dần thì ta có thể sử dụng quy luật tương sinh tương khắc từ ngũ hành.

Như đã lý giải ở trên, Kim khắc Mộc … tương tự mệnh Hỏa có thể phá hủy tài nguyên thiên nhiên. Từ đó, bạn cần cân nhắc tránh các màu như: xám, trắng, bạc, hồng, vàng đồng, đỏ, tím…

Con số may mắn cho tuổi Canh Dần

2010 tuổi gì, con số may mắn

Những con số hợp tuổi sẽ đem lại may mắn cho gia chủ

Ngoài các màu sắc may mắn thì các con số hợp mệnh cũng không kém phần quan trọng. Mỗi con số đều gắn với một bản mệnh cụ thể, những con số hợp mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn, giảm thiểu vận rủi.

Canh Dần 2010 thuộc mệnh Mộc sẽ tương hợp với Thủy và Mộc. Những con số mang mệnh Thủy là dòng nước may mắn, tài lộc bồi đắp cho cây cối thêm phần tươi tốt.

► Số thuộc mệnh Thủy:  1.

► Số thuộc mệnh Mộc: 3 và 4.

Cách chọn bàn làm việc cho tuổi Canh Dần

Bàn học, bàn làm việc là một vật không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nhưng liệu bạn đã biết chọn bàn như thế nào để học tập, làm việc năng suất hơn chưa. Một chiếc bàn hợp với tích cách, phong thủy sẽ đem lại may mắn, đem lại nguồn năng lượng dồi dào để bạn có thể đạt được hiệu quả tối đa khi làm việc.

Với người tuổi Canh Mùi 2010, bạn nên chọn những chiếc bàn có màu đen – một màu may mắn của tuổi hổ. Ngoài ra, đây cũng là màu sắc cơ bản, phù hợp với hầu hết các loại phòng học, phòng làm việc. Về kiểu dáng thì bàn chữ Z là một dòng sản phẩm dành cho những người có tính cách như Canh Dần. Kiểu dáng bàn toát lên vẻ cá tính, mạnh mẽ, độc lập của tuổi hổ, là thứ phản ánh tính cách của bạn.

Như vậy, bài viết trên của Nội Thất Tuệ Phát đã tổng hợp khá đầy đủ nhưng thông tin về tử vi, phong thủy của người sinh năm 2010 như: 2010 tuổi gì, mệnh gì, hợp tuổi nào… Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích, từ đó áp dụng vào cuộc sống để công việc thêm thuận lợi, cuộc sống ngày càng suôn sẻ, hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. 

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng