Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp số nào nhất theo phong thủy?

admindev Tuổi 01 - 12 - 2022
5/5 - (1 bình chọn)

1992 hợp số nào nhất? Đây hẳn là thắc mắc chung của những bạn sinh vào năm Nhâm Thân 1992.  Mỗi người chúng ta đều có một bản mệnh riêng, do đó sẽ phù hợp với những con số khác nhau, những con số này còn được gọi là số may mắn hay số hợp tuổi. Con số này mang rất nhiều ý nghĩa, đồng thời cũng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Do đó, mọi người đều rất quan tâm đến con số may mắn của mình, những bạn đọc sinh năm 1992 cũng không ngoại lệ. 

Mục lục

Tại sao phải xem số hợp tuổi?

Ở bất kỳ nền văn hóa nào, dù là phương Đông hay phương Tây thì mỗi con số đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Đối với văn hóa Á Đông thì các con số sẽ hợp với hoặc kỵ với cá nhân mỗi người dựa trên quy luật tương sinh, tương khắc. Mọi người thường lựa chọn số hợp tuổi để ứng dụng trong sim điện thoại, biển số xe, số nhà,….với niềm tin rằng các con số này sẽ mang đến tài lộc, may mắn, đường công danh được thuận lợi hơn. Ngược lại, các con số không hợp tuổi có thể khiến bạn gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống. 

Tại sao phải xem số hợp tuổi?

Tuổi 1992 hợp số nào theo ngũ hành bản mệnh

Tuổi Nhâm Thân 1992 có bản mệnh Kiếm Phong Kim, do đó người tuổi này trước hết sẽ hợp với những con số thuộc về hành Kim, tức số 5 và số 7. Bên cạnh đó, theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim, tức mệnh Thổ có thể bổ trợ, nâng đỡ cho mệnh Kim. Vậy nên những con số thuộc về mệnh Thổ cũng chính là những con số may mắn cho những người mệnh Kim nói chung và tuổi 1992 Nhâm Thân nói riêng. Các con số thuộc về hành Thổ bao gồm số 2,6 và 8. Khi sử dụng các con con số này thì người mệnh Kim sẽ thu hút được những năng lượng tích cực, gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, tài lộc không ngừng vào nhà. Đặc biệt với con số 8, chúng ta thấy rằng mọi người thường đặt gương bát quái trước cửa nhà. Mục đích của việc này là ngăn chặn những nguồn năng lượng, những nhân tố tiêu cực đi vào nhà. Số 8 cũng được cho là đại diện cho chữ phát trong phát tài, phát lộc.

Như vậy chúng ta có năm con số hợp với mệnh Kim tuổi Nhâm Thân 1992 bao gồm 2,5,6,7,8. Tuy nhiên, số 7 và 8 không nên đi liền với nhau vì chúng sẽ mang ý nghĩa thất bát, không tốt cho đường quan lộc của gia chủ. 

Có số hợp mệnh thì cũng có số khắc mệnh. Theo quy luật tương khắc của phong thủy thì Hỏa khắc Kim, tức là Hỏa hút hết sinh khí cùng với những năng lượng tích cực của mệnh Kim. Do đó, người mệnh Kim như tuổi Nhâm Thân 1992 nên tránh xa những thứ thuộc về mệnh Hỏa, bao gồm cả các con số thuộc mệnh Hỏa để tránh những chuyện không vui xảy ra trong cuộc sống. Có ba con số thuộc về mệnh Hỏa bao gồm 3,4,9. 

Tuổi 1992 hợp số nào theo ngũ hành bản mệnh

>>> Xem thêm: Nam 1992 nữ 1998 có hợp để nhau để kết hôn không?

Theo năm sinh và giới tính thì sinh năm 1992 hợp số nào?

Bên cạnh việc xem tuổi hợp hay khắc dựa trên ngũ hành thì ông cha ta từ xưa đến nay còn có một phép tính được dùng để tìm ra các con số hợp với từng độ tuổi và mọi người tin rằng các con số này sẽ đem đến cho gia chủ những may mắn hay cơ hội bất ngờ trong cuộc sống. Cụ thể các tính này sẽ như sau:

Bước 1: Lấy hai số cuối của năm sinh cộng lại với nhau, nếu tổng lớn hơn 9, ta gọi tổng này là y=ab. Lấy a+b=c

Bước 2: Con số may mắn của nam mạng và nữ mạng là khác nhau. Với nam mạng, ta lấy 10-c, kết quả là một số nhỏ hơn thì đấy sẽ là số may mắn. Còn với nữ mạng thì ta lấy 5+c, kết quả của phép tính nếu nhỏ hơn 9 này chính là con số may mắn của nữ mạng. Nếu kết quả của các phép tính này là một số lớn hơn 9, tức số có hai chữ số. Cộng hai chữ số trong số đó lại ta sẽ được con số may mắn cần tìm. 

Áp dụng cách tính này cho người sinh năm 1992. Chúng ta có 9+2=11, 1+1=2.

Như vậy, số may mắn của người nam sinh năm 1992 sẽ là 10-2=8. Trong khi đó số may mắn của nữ sinh năm 1992 sẽ là 5+2=7. 

Theo năm sinh và giới tính thì sinh năm 1992 hợp số nào?

Theo số sinh thì tuổi thân 1992 hợp số nào?

Bên cạnh việc xác định số may mắn theo ngũ hành, theo năm sinh thì dân gian còn có một cách tính số may mắn khác là dựa vào số sinh. Cho bạn nào chưa hiểu thì số sinh là con số được tìm ra dựa trên ngày tháng năm sinh cụ thể của mỗi người. Để xác định được số sinh thì chúng ta làm theo các bước sau đây: 

Bước 1: Cộng dồn tất cả các chữ số trong ngày tháng năm sinh lại với nhau, ta được một tổng gọi là A. 

Bước 2: Lấy A chia cho 9 ta được kết quả B dưa C

Bước 3: Số may mắn sẽ là số C. 

Ví dụ bạn sinh ngày 10 tháng 4 năm 1992, ta có 1+0+4+1+9+9+2= 26. 26:9= 2 dư 8. Như vậy con số hợp với tuổi với người sinh ngày 10/4/1992 là số 8. 

Theo số sinh thì tuổi thân 1992 hợp số nào?

Tóm lại, thực tế thì có khá nhiều cách tính khác nhau để tìm ra con số hợp và may mắn với mỗi người. Để trả lời cho câu hỏi tuổi 1992 hợp số nào thì cách tính dựa theo quy luật ngũ hành có lẽ là đáp án hợp lý nhất, sau đó là cách tính dựa vào năm sinh. Mặt khác, nếu các gia chủ 1992 muốn biết xem cụ thể bản thân mình hợp với số nào thì có thể dùng các tính số sinh. Dù cách tính khác nhau nhưng đều đã được ông bà ta chiêm nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách nào bạn muốn. Nội thất Tuệ Phát chúc bạn sớm biết được con số hợp với mình. 

>>> Xem thêm: 1992 hợp tuổi nào nhất trong làm ăn và hôn nhân?

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng