Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp số nào theo phong thủy?

admindev Tuổi 15 - 11 - 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978. Bạn đang có dự định áp dụng những con số hợp tuổi của mình? Nhưng bạn đang băn khoăn không biết chọn con số nào hợp với tuổi? Con số hợp tuổi ứng với năm Mậu Ngọ có ý nghĩa như thế nào? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây, Nội thất Tuệ Phát sẽ phân tích và giải đáp chi tiết cho bạn tuổi Giáp Ngọ 1978 hợp số nào, khắc số nào ngay sau đây.

Mục lục

Luận phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978?

Theo phong thủy, Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 thuộc mệnh hỏa, Thiên Thượng Hỏa tức Lửa trên trời. Mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ, Mộc. Và tương khắc mệnh Thủy, Kim. 

Người tuổi Ngọ yêu tự do thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Họ tự tin, nhanh chóng thu hút người khác bằng lối giao tiếp hấp dẫn tự tin. 

Tuy nhiên, trong sự nghiệp của mình, anh gặp không ít khó khăn thử thách. Nếu không kiên trì chăm chỉ thì rất khó đạt được thành công. Để giải hạn, tránh những điều xui xẻo, giúp gặp nhiều lợi lộc, may mắn trong công việc cuộc sống, người tuổi Ngọ nên tìm mua những vật phẩm liên quan đến con số phù hợp. Vậy tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 hợp số nào, ngay sau đây sẽ được giải đáp.

=>>>> Xem thêm: Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

1978 hợp số nào

Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 hợp số nào?

Theo phong thủy, con số được coi hợp với nam nữ tuổi Giáp Ngọ số 3 số 4. số 3 4 thuộc hành Mộc người tuổi Giáp Ngọ 1978 thuộc hành Hỏa. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên các số thuộc hành Mộc là những con số tương sinh với tuổi Mậu Ngọ 1978. 

Trong đó, số 4 được coi con số hợp nhất với tuổi Canh Ngọ người sinh năm 1978 thuộc mệnh dương. Mà số 4 mang năng lượng âm nên số 4 được coi con số hợp nhất, giúp cân bằng âm dương cho người tuổi này. Con số 3 4 mang ý nghĩa công việc luôn suôn sẻ, có quý nhân phù trợ. 

Theo quan niệm của nhiều người, số 4 mang ý nghĩa xấu. Con số này bị coi xấu cách phát âm giống từ “tử” trong tiếng Trung Quốc. Theo quan niệm “Sinh Lão Bệnh Tử” thì số 4 con số tượng trưng cho sự kết thúc. Chính lẽ đó trong dân gian, người ta thường tránh sử dụng con số này. Tuy nhiên, theo phong thủy, người tuổi Ngọ sử dụng số 4 sẽ nhận được nguồn năng lượng tốt lành, tăng thêm may mắn trong cuộc sống trong công việc. 

Ngoài ra, người sinh năm 1978 thể sử dụng số thuộc hành Hỏa số 9. Đây số mệnh của nhiều người tuổi Ngọ. Sử dụng đầu số này sẽ giúp công việc cuộc sống của bạn luôn được ổn định.

Tuổi mậu ngọ 1978 hợp số nào

Tuổi Mậu Ngọ khắc số nào?

Không chỉ tìm hiểu tuổi 1978 hợp số nào, mà bạn cũng cần quan tâm người tuổi này khắc số nào. Con số mà người tuổi Mậu sinh năm 1978 nên tránh là số 0 và 1 thuộc hành Thủy. 

Xét theo vòng ngũ hành, Thủy tương khắc với Hỏa. Vì vậy người sinh năm Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa cần tránh sử dụng các số thuộc hành Thủy. 

=>>>> Xem thêm: Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 làm nhà năm 2022 tốt không?

Ứng dụng tuổi Mậu Ngọ hợp số nào như thế nào?

Nhiều người chỉ quan tâm đến những con số hợp tuổi ứng dụng như thế nào trong cuộc sống. Tuy nhiên, đó sẽ một sai lầm. ngoài đời, bạn sẽ thấy những con số hiếm khi đơn lẻ, đặc biệt số nhà, số xe, số điện thoại, v.v. 

Tùy thuộc vào tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp số nào, mỗi con số đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau. Khi đứng cùng nhau, chúng thể cùng tồn tại hoặc mâu thuẫn với nhau. vậy, khi xem sim hợp tuổi biển số cho tuổi này, cả một loạt các con số để xem xét. 

dụ:

Khi xem số xe hợp tuổi: Bạn cần xem giữa các cặp số cân bằng âm dương hay không? 

Khi xem sim hợp tuổi: Để biết một dãy sim hợp với tuổi Mậu Ngọ hay không, bạn phải xem theo 5 tiêu chí như: Âm dương cân bằng (số chẵn = số lẻ); Hành quẻ bát quái (quẻ dịch và mục đích sử dụng sim); ngũ hành tương sinh (ngũ hành dãy số, tương sinh, tương khắc trong dãy sim); cửu tinh đồ pháp và theo quan niệm dân gian.

tuổi mậu ngọ 1978 hợp số nào

Những phân tích trên đây của Tuệ Phát đã giải đáp chi tiết tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp số nào, khắc số nào? Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ biết cách tìm sim hợp tuổi, số nhà, số xe để mang lại nhiều may mắn thành công nhất.

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng