Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

Gợi ý 8 cách trang trí Noel mầm non đơn giản, ấn tượng

admindev Đời sống 23 - 11 - 2022
5/5 - (2 bình chọn)

Giáng sinh đã cận kề, không khí se lạnh của mùa Giáng sinh đang lan tỏa khắp phố phường… Và không khí ấy cũng len lỏi đến các cửa trường mầm non. Hòa vào không khí rộn ràng ấy, các cô giáo cũng trang hoàng đón giáng sinh tại các lớp mầm non nhằm tạo không khí giáng sinh vui tươi, giúp các bé thêm phấn khởi, vui vẻ khi đến trường. Bài viết này, Nội thất Tuệ Phát sẽ gợi ý cho bạn 8 cách trang trí Noel mầm non ấn tượng và độc đáo nhất cho mùa lễ 2022 này!

Mục lục

Trang trí Noel mầm non bằng lâu đài, hàng rào và tuyết trắng

trang trí noel lớp học bằng hàng rào tuyết

Trang trí Giáng sinh mầm non các giáo viên có thể lựa chọn trang trí đơn giản hoặc phức tạp tùy thuộc vào hoàn cảnh và thời điểm. 

Sử dụng các đồ trang trí Giáng sinh nhỏ, tiết kiệm không gian như cây thông Noel mô hình, người tuyết, ông già Noel, ngôi nhà và hộp quà, bạn có thể tạo ra một căn phòng Giáng sinh ấm áp cho trẻ em. 

Nếu muốn trang trí cầu kỳ hơn, cô giáo có thể cắt, dán giấy màu làm lâu đài có hàng rào đẹp mắt, trải bông gòn làm tuyết rơi, cho trẻ vui chơi ném bóng, đuổi bắt… Trẻ sẽ thích thú với trò tìm tòi này và học hỏi. 

Cách trang trí Noel mầm non với decal

Một cách trang trí Giáng sinh cho trường mầm non siêu dễ dàng và tiết kiệm thời gian và công sức nữa là trang trí tường và cửa kính lớp học bằng những miếng dán kính lấp lánh xinh xắn để trang trí Giáng sinh.

Xem ông già Noel, người tuyết, cây thông Noel, quả cầu tuyết lấp lánh, cỗ xe tuần lộc đầy quà băng qua rừng thông tuyết, hát theo những bài hát mừng Giáng sinh sôi động để bừng lên tinh thần mùa đông, các bé sẽ vô cùng thích thú. Có rất nhiều chủ đề giáng sinh độc đáo, hay và hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. 

Cách trang trí người tuyết và ông già tuyết

Các em nhỏ sẽ vô cùng thích thú với các mô hình ông già Noel và người tuyết xinh xắn đứng trước cổng trường để chào đón các bé mỗi khi tới trường.

Các bé được sống trong không khí Giáng sinh rộn ràng, vui tươi mỗi khi đến lớp.

Trang trí Noel mầm non với bông tuyết mùa Giáng Sinh

trang trí noel lớp mầm mới

Chuẩn bị:

– Giấy báo cũ hoặc sách cũ.

– Bột kim tuyến màu vàng.

– Dụng cụ: bút, thước, kéo, súng bắn keo, keo sữa.

Cách làm:

– Đầu tiên, sử dụng bút chì và thước kẻ để tạo thành các dải giấy báo cũ rộng 1 inch.

Cắt dọc theo đường bạn đã chia trước đó bằng kéo. Để cắt giấy nhanh chóng, hãy gấp nhiều mảnh giấy lại với nhau trước khi cắt.

– Cắt một mảnh giấy dài nhất (#1) và ba cặp mảnh giấy ngắn (#2, 3, 4), mỗi mảnh cách nhau 2,5cm. Tiếp theo, bạn gấp đôi dải giấy theo chiều dọc và chiều ngang đối xứng như hình. Dán các mảnh giấy lại với nhau để tạo thành một cánh của bông tuyết.

– Cắt dải báo đã cuộn lại và dán lại với nhau để làm bông tuyết. Sau đó dùng súng bắn keo dán các bông tuyết có tem vào giữa. Đừng quên dán 4 cánh hoa theo 4 hướng theo chiều dọc cho nhụy hoa trung tâm. 

– Tiếp tục dán bốn cánh hoa còn lại vào giữa bốn cánh hoa bạn đã dán lúc nãy. Cuối cùng, phết keo sữa lên bên ngoài cánh hoa, rắc kim tuyến và đợi keo khô.

– Kết quả là một sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm những bông tuyết lấp lánh trang trí cây thông Noel dưới ánh sáng tuyệt đẹp. Bông tuyết giấy không chỉ dùng để trang trí cây thông Noel mà còn có thể dán lên tường, xâu vào dây treo trên trần nhà… Chúng rất đẹp và là một cách trang trí Giáng sinh thủ công đẹp mắt. 

Trang trí bằng vòng nguyệt quế Noel ngôi sao may mắn

Vòng nguyệt quế là dấu hiệu của mùa lễ hội.

Đừng quên gửi những thông điệp ý nghĩa sau đây về vòng nguyệt quế đến các bé:

– Vòng nguyệt quế là phần thưởng dành cho những người chiến thắng ở Hy Lạp cổ đại. Ngày nay vòng nguyệt quế được dùng để biểu thị sự chiến thắng và tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc. 

– Ngoài những chiếc vòng nguyệt quế mua sẵn, thầy cô có thể tự làm những chiếc vòng nguyệt quế handmade độc ​​đáo, rất dễ làm và không tốn kém. 

Cách làm vòng nguyệt quế: 

Chuẩn bị:

– Giấy bìa cứng.

– Giấy nhiều màu và hoa văn.

– Kéo.

– Súng bắn keo hoặc keo dính loại chắc chắn.

– Nút áo hoặc vật trang trí nhỏ xinh.

– Ruy băng

Bước 1:

cách làm vòng nguyệt quế ngôi sao bằng giấy

– Cắt miếng bìa cứng thành hình tròn rỗng có đường kính tùy thích để tạo vòng nguyệt quế có chiều rộng khoảng 3cm (đường kính khoảng 25 – 30cm).

– Cắt tấm thiệp xanh thành những ngôi sao có kích thước bằng nhau và dán kín các hình tròn. 

Bước 2:

– Cắt các loại bìa cứng có màu sắc, hoa văn khác nhau thành các ngôi sao. Mỗi cánh dài hơn ngôi sao màu xanh ở trên và đường kính khoảng 4 – 5cm. Bạn cần khoảng 12 sao để lấp đầy vòng nguyệt quế mà bạn muốn làm.

Bước 3:

làm vòng nguyệt quế trang trí noel mầm non

Khi ngôi sao nhiều màu vừa hoàn thành, bạn gấp các cánh ngôi sao như hình. Phần trung tâm của cánh sao có các khe gấp lại để tạo thành hình ngôi sao ba chiều và có thể nhìn thấy phần đỉnh. Sau đó, dùng súng bắn keo dán cúc hoặc hạt cườm lên đỉnh ngôi sao.

Trang trí bằng cây thông giáng sinh handmade

Cây thông Noel được làm bằng các vật dụng thủ công như bông tuyết, dây kim tuyến, đèn trang trí, hạt cườm nhiều màu sắc chứ không phải cây thông làm sẵn sẽ làm các bé thích thú.

Giáo viên có thể hướng dẫn trẻ em làm đồ trang trí Giáng sinh và treo chúng lên cây thông. Công việc này sẽ khiến các bé rất hào hứng và hào hứng. 

Cách trang trí bảng lớp Giáng sinh

Trang trí Noel mầm non đơn giản với những họa tiết vui nhộn sẽ làm các bạn nhỏ thích thú. Có thể trang trí chiếc bảng bằng các hình vẽ chim cánh cụt, bông hoa tuyết…

Trang trí cửa lớp với giấy màu, chữ treo tường 

Với bàn tay khéo léo, cẩn thận của các cô giáo, cả căn phòng tràn ngập không khí Giáng sinh.

Sử dụng những vật liệu dễ tìm như bìa cứng màu, vải nỉ cùng một chút sáng tạo và gắn chúng lên tường, bạn có thể tạo ra một cánh cửa lớp rực rỡ thu hút trẻ mỗi khi đến lớp.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đọc đã tìm được những ý tưởng trang trí Noel mầm non hay, độc đáo và phù hợp với mình. Tuệ Phát hy vọng, các bạn sẽ trải qua một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ những bài viết hay về chủ đề trang trí Noel phía dưới nhé!

Xem thêm: 

 

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng