Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

Bàn làm việc hai tầng thông minh, giá rẻ năm 2022

admindev Bàn ghế văn phòng 13 - 08 - 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Bàn làm việc hai tầng là sản phẩm mà những người yêu thích thiết kế nội thất  nhỏ gọn không thể bỏ qua. Với những ưu điểm tuyệt vời và sự tiện nghi tối ưu, loại bàn làm việc này ngày càng được nhiều người sử dụng. Bài viết dưới đây của Nội thất Tuệ Phát xin giới thiệu những mẫu bàn hai tầng với thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay. 

Mục lục

Đặc điểm của bàn làm việc hai tầng

bàn 2 tầng màu trắng

Nhỏ gọn, linh loạt 

Ngày nay, khi môi trường làm việc ngày càng được chú trọng thì đây chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Với  thiết kế nhỏ gọn, hoàn toàn có thể tháo rời khi cần sửa chữa, thay thế, thuận tiện cho việc sửa chữa và thay thế. Bên cạnh đó, người dùng có thể linh hoạt di chuyển  bàn hoặc thay đổi vị trí. 

Tiết kiệm tiền với giá thành phải chăng

Thay vì phải trả tiền cho hai sản phẩm riêng biệt là bàn làm việc và giá sách, giờ đây, tất cả những gì bạn phải làm là bắt đầu với một chiếc bàn hai tầng tích hợp 2 trong 1. Ngoài ra, hầu hết các kiểu dáng thiết kế của mẫu bàn ăn này đều không quá cầu kỳ, tinh tế mà vẫn hiện đại. Có lẽ vì vậy mà gần đây bàn này mới “xâm chiếm” vào thị trường. 

Nhiều mẫu mã, màu sắc

Khách hàng  hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn nhiều màu sắc như: đen, trắng, sồi, kem. Đây đều là những màu đang thịnh hành hiện nay. Ngoài ra, đây cũng là những gam màu phối hợp ăn ý với đồ đạc trong nhà.

Gợi ý các mẫu bàn làm việc hai tầng 

Bàn làm việc hai tầng gấp gọn

bàn làm việc thông minh hai tầng gấp gọn

Bàn làm việc hai tầng gấp gọn được làm từ chất liệu gỗ MDF, khung sắt sơn tĩnh điện. Điều này giúp bàn tăng độ chắc chắn và khả năng chịu lực tốt hơn. Ngoài ra, mặt bàn còn được phủ melamine giúp sản phẩm đẹp hơn và hòa hợp với mọi không gian. Nhà sản xuất đã bo viền các góc cạnh của bàn để tăng tính thẩm mỹ vừa an toàn cho người sử dụng. 

Ngoài ra, mẫu bàn làm việc này phù hợp với mọi căn phòng kể cả những căn phòng có diện tích nhỏ. Với cơ chế xếp gọn linh hoạt, bạn có thể cất gọn vào một góc khi không sử dụng. Thêm vào đó, kích thước nhỏ gọn giúp bạn vô cùng dễ dàng di chuyển khi chuyển nhà hoặc di chuyển khu làm việc khác.

Khám phá: Bàn làm việc xếp gọn thông minh cho không gian nhỏ, hẹp

Bàn làm việc 2 tầng chân sắt 

bàn hai tầng chân sắt

Bàn làm việc hai tầng chân sắt được nhiều người ưa chuộng với phong cách hiện đại, trang nhã. Đặc biệt, thiết kế thông minh giúp bàn có thể tháo rời dễ dàng nên ai cũng có thể dễ dàng thực hiện việc lắp đặt. Mặt bàn được làm từ chất liệu MDF cao cấp phủ melamine chống trầy xước, chống thấm nước và dễ dàng lau chùi. Nhờ có thiết kế 2 tầng tiện dụng, bạn có thể đặt những cuốn sách hay hoặc tài liệu quan trọng trực tiếp trên bàn mà không cần phải với tay lấy.

Bàn làm việc hai tầng nhỏ gọn

bàn hai tầng nhỏ gọn

Nhiều người thích chiếc bàn có thiết kế nhỏ gọn này vì tính linh hoạt và tiện nghi của nó. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng xê chuyển bàn tới vị trí mong muốn. Ngoài ra, mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp phủ melamine dễ lau chùi, chống thấm nước, chống trầy xước hiệu quả.

Đọc ngay: Gợi ý các mẫu bàn làm việc thông minh độc đáo, tiện ích

Ưu và nhược điểm của bàn làm việc hai tầng 

Ưu điểm

Nhiều người lựa chọn chiếc bàn này vì có thiết kế nhỏ gọn, tính linh hoạt và tiện nghi của nó. Từ đó, người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển bàn đến vị trí mong muốn. Ngoài ra, mặt bàn được làm từ chất liệu MDF cao cấp phủ melamine rất dễ lau chùi và chống thấm nước, chống trầy xước.

Nhược điềm

Ngoài những ưu điểm trên, bàn còn có một số hạn chế mà bạn cần lưu ý khi sử dụng: Mặc dù bàn có khả năng chịu lực tốt nhưng để đảm bảo độ bền lâu dài cho bàn thì tốt nhất bạn không nên để nhiều vật nặng lên bàn. Nếu là mẫu bàn nhỏ gọn nên bạn chỉ sử dụng cho một người. 

Trên đây là kiểu bàn làm việc hai tầng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nội thất Tuệ Phát hy vọng những thông tin chi tiết trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, đơn vị còn phân phối nhiều sản phẩm nội thất chất giá rẻ, lượng uy tín khác và luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn. Cảm ơn vì đã dành thời gian để đọc bài!

 

 

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng