Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

Sinh năm 2015 là năm con gì, mệnh gì, cung gì?

admindev Tuổi 14 - 11 - 2022
5/5 - (2 bình chọn)

Phong thủy, ngũ hành là chủ đề trong cuộc sống mà hầu hết người châu Á tin tưởng. Do đó, biết về số phận của mình trong tương lai là một cơ hội để tránh những rủi ro trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Nội thất Tuệ Phát đi tìm hiểu xem những người sinh năm 2015 là năm con gì, cung gì, mệnh gì nhé.

Mục lục

Sinh năm 2015 là năm con gì, mệnh gì?

Sinh năm 2015 tuổi gì?

Để có thể lý giải cho sinh năm 2015 là năm con gì, 2015 tuổi con gì cần dựa vào 2 yếu tố là Thiên Can và Địa Chi. Đây là hai khái niệm có tác động rất lớn đến nhau, áp dụng Thiên Can, Địa Chi để giải đáp cho tuổi, mệnh của từng năm sinh nói chung và năm 2015 nói riêng.

2015 năm con gì? Vận dụng  lý thuyết Thiên Can – Địa Chi, chúng ta có thể trả lời những người sinh năm 2015 thuộc Thiên Can Ất và Địa Chi Mùi. Cụ thể, người có Thiên can Ất thuộc hành Mộc và Địa chi Mùi thuộc hành Thổ. Vậy nên, người sinh năm 2015 là tuổi Ất Mùi.

2015 là năm con gì, tuổi gì

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, Mộc và Thổ tương khắc với nhau. Vì Mộc là tượng trưng cho cây cối nên muốn phát triển cần phải hút được chất dinh dưỡng từ đất, là hành Thổ. Vì vậy sẽ gây tổn hạn đến nguyên tố Thổ.

Vì vậy, có thể nói cuộc đời của những 2015 khá khó khăn và nhiều thử thách để đạt được thành công, nhưng chỉ cần cố gắng và không nản chí thì sẽ đạt được. 

Sinh năm 2015 mệnh gi?

Sinh năm 2015 là năm con gì mệnh gì? Để luận giải bản mệnh của năm 2015, trước tiên chúng ta phải hiểu được mối liên hệ giữa tuổi năm sinh và quy luật của Âm Dương Ngũ Hành. Đây là cơ sở để có thể xác định mục tiêu một cách chính xác bản mệnh, tính cách của một người. 

Ngũ hành tượng trưng cho Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – ​​Thổ, 5 yếu tố quan trọng và thiết yếu để tạo nên vạn vật trên Trái Đất. Mỗi nguyên tố sinh ra đều có số phận riêng của mình. Vậy luận giải bản mệnh năm 2015 là thuộc Kim.

Nạp âm hành Kim được chia thành 6 loại chính là Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạc Kim và Thoa Xuyến Kim. Đặc biệt, câu trả lời người sinh năm 2015 thuộc mệnh gì, là mệnh Kim, cụ thể là Sa Trung Kim.

2015 là năm con gì, mệnh gì

Sa Trung Kim – Vàng trong cát thể hiện sự kín đáo, ẩn giấu lớp kim loại quý dưới lớp cát khi chưa khai thác. Chủ sở hữu của nạp âm này có thể được gọi là cực kỳ bí ẩn. Tuy nhiên, trong cuộc sống nếu bạn tiếp xúc với họ thì sẽ cảm thấy họ là người nhân hậu, bao dung và có ý chí.

>>>> Xem thêm: Sinh năm 2016 là năm con gì, tuổi gì?

Đặc điểm tính cách tuổi Ất Mùi 2015

Tính cách nữ Ất Mùi 2015

Sinh năm 2015 là năm con gì, tính cách như thế nào? Mỗi mệnh đều có cá tính riêng biệt, giống như nữ tuổi Mùi năm 2015. Họ là những người thích sự riêng tư, tránh ồn ào, cực kỳ hướng nội và khó bộc lộ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, bên trong họ luôn tồn tại ý chí quyết tâm, cầu tiến cao và lòng bao dung, nhân hậu.

2015 là năm con gì, tính cách nữ 2015

Có thể nói, phụ nữ tuổi Ất Mùi luôn thể hiện sự đảm đang trong từng cử chỉ, khi làm việc gì cũng để ý đến nhiều việc, họ cũng có lối sống độc lập và tự mình giải quyết những vấn đề của mình, không bị phụ thuộc vào người khác. 

Ngoài ra, nữ Ất Mùi 2015 khá nghiêm khắc với bản thân, tính cách cứng rắn đôi khi khiến nữ Ất Mùi bị coi là bảo thủ và kiêu ngạo. 

Tính cách nam Ất Mùi 2015

Giống như nữ sinh năm 2015, nam tuổi Ất Mùi cũng thừa hưởng những nét tính cách của mệnh Thổ. Đàn ông tuổi này thích sống một cuộc sống bình thường, không có cảm xúc, đôi khi hơi thu mình lại với mọi người xung quanh. 

Nhưng phải đến khi hiểu rõ về họ, chúng ta mới có thể cảm nhận được chiều sâu  của nam Ất Mùi 2015. Dù không thích phô trương nhưng bên trong họ là mẫu người có chí tiến thủ, tốt bụng và hào phóng.

2015 là năm con gì, tính cách nam 2015

Nam 2015 tuổi Mùi sống khá độc lập, kiên trì và giải quyết được hầu hết các vấn đề của bản thân và không muốn dựa dẫm vào người khác. Ngoài ra, đàn ông tuổi này làm việc vô cùng nghiêm túc và luôn chỉn chu trong công việc. 

>>>> Xem thêm: Sinh năm 2014 mệnh gì, cung gì?

Sinh năm 2015 cung gì?

Sinh năm 2015 là năm con gì, cung gì? Cung mệnh dựa trên Cung Phi Bát Trạch từ Kinh Dịch. Lý thuyết này có ba yếu tố: cung, mệnh và hướng. Ngoài ra số mệnh của mỗi người còn được xét theo giới tính và ngày tháng năm sinh (âm lịch). Vì vậy, số phận của đàn ông và phụ nữ  khác nhau, dù họ sinh cùng năm. 

2015 là năm con gì. cung gì

Biết năm 2015 là cung gì sẽ giúp bạn cải thiện một chút vận may trong cuộc sống. Theo nguyên lý Bát Quái, chúng ta có thể xác định nam, nữ sinh năm 2015 có cung gì như dưới đây: 

  • Nữ Ất Mùi 2015 cung gì: Nữ giới sinh năm Mùi thuộc cung Chấn, thuộc hành Mộc. Tính cách nữ cung Chấn khá dạn dĩ, thoải mái và yêu thích tự do. Ngoài ra, nữ cung này này có tài năng, trí tuệ, sự thông thái nên dễ có được thành công. 
  • Nam Ất Mùi 2015 cung gì: Nam giới sinh năm Mùi thuộc cung Chấn và thuộc hành Mộc. Họ là người sống có mục tiêu, quyết đoán, cởi mở và tràn đầy tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, người tuổi này khá tham vật chất nên dễ bị kẻ gian lợi dụng.

Tuổi Ất Mùi 2015 hợp với tuổi gì?

Vậy là chúng ta đã giải thích sinh năm 2015 là năm con gì, mệnh gì, cung gì .. Tiếp theo đây là câu trả lời dành cho những bạn sinh năm 2015 đang muốn tìm người bạn đời hoặc đối tắc hợp tuổi.

Để thành công rực rỡ trên đường công danh, cần phải có người cộng sự phù hợp, cùng nhau tiến bước trong tương lai. Điều này sẽ thuận lợi hơn nếu bạn tìm được một người bạn làm ăn hợp tuổi.

2015 là năm con gì, hợp tuổi gì

Trước khi kết hôn, hãy xem phong thủy để tìm được người bạn đời hợp tuổi, giúp gia đình luôn hạnh phúc, viên mãn. Dưới đây là câu trả lời cho năm Ất Mùi 2015 hợp tuổi gì: 

– Theo tương hợp về Can-Chi: người tuổi Ất Mùi sẽ hợp những người mang Thiên Can Canh.

–  Theo nhị hợp: nếu kết hôn hoặc làm ăn cùng người thuộc tuổi Ngọ thì gia đình viên mãn, công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, nhanh thành công.

– Theo tam hợp: Bộ ba tam hợp Hợi – Mão – Mùi là những tuổi khi kết hợp cùng nhau sẽ thu hút nhiều may mắn, tài lộc đến.

Tuổi Mùi 2015 hợp hướng nào?

Sinh năm 2015 là năm con gì, hợp hướng nào? Vấn đề về hướng luôn là nỗi băn khoăn của những người tin vào phong thủy cần lời giải đáp. Sử dụng quy luật ngũ hành tương sinh với giới tính, chúng ta có thể xác định được tuổi Ất Mùi 2015 hợp với hướng nào. 

2015 là năm con gì, hợp hướng nào

Ông bà ta xưa có câu “An cư lập nghiệp”, hãy xây nhà, làm tổ trước khi lập nghiệp. Câu nói này có giá trị lâu dài trong việc răn dạy con cháu cho đến ngày nay. 

Vì vậy, việc sử dụng phong thủy để tìm đúng hướng nhà là vô cùng quan trọng để xua đuổi vận rủi và thu hút tài lộc. Đây là câu trả lời: 

– Nam Ất Mùi 2015 hợp hướng nào: Đông – Phục vị, Đông Nam – Diên niên, Nam – Sinh khí, Bắc – Thiên Y.

– Nữ Ất Mùi 2015 hợp hướng nào: Đông – Phục vị, Đông Nam – Diên niên,  Nam – Sinh khí, Bắc – Thiên Y.

>>>> Xem thêm: Sinh năm 2014 mệnh gì, tuổi gì, cung gì?

Tuổi Mùi 2015 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Màu tương hợp

Sinh năm 2015 là năm con gì, hợp màu gì? Màu sắc làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên sống động và tươi đẹp hơn. Ngoài ra, màu sắc cũng là tiêu chí chính khi mua sắm quần áo, nội thất … Theo các chuyên gia phong thủy, màu sắc cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của con người. 

Chính vì vậy nhưng những người tin vào tâm linh thường tìm hiểu trong phong thủy những màu sắc phù hợp với mệnh của mình để thu hút may mắn, đặc biệt là người sinh năm 2015. Vậy 2015 mệnh gì hợp màu gì? Áp dụng định luật Âm Dương Ngũ Hành, ta nhận được lời giải sau: 

  • Thổ sinh Kim: Theo lý thuyết của ngũ hành, đất là nguyên tố nuôi dưỡng vạn vật trên Trái Đất, kim loại của hành Kim được hấp thụ chất dinh dưỡng, phát triển từng ngày dưới lòng đất. Vì thế các màu sắc thuộc gam nâu như nâu sẫm, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ rất hợp mệnh với Kim.
  • Kim tương hợp Kim: Các nguyên tố đều tương hợp với bản mệnh của mình, mệnh Kim cũng vậy. Mệnh Kim kết hợp với Kim sẽ trở nên thịnh vượng, dồi dào. Vì thế các màu sắc như trắng, vàng, bạc, ánh kim, ghi… rất hợp mệnh Kim.

Màu tương khắc

Có tương sinh thì cũng phải có khắc, vì vậy sử dụng màu sắc không tương hợp với bản mệnh sẽ mang lại xui xẻo cho gia chủ và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống. Vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những màu sẵ khắc với người sinh năm 2015 theo quy luật tương sinh tương khắc.

Theo các chuyên gia phong thủy, mệnh Hỏa là khắc tinh của Kim trong ngũ hành vì lửa có thể làm tan chảy kim loại, gây hao tổn tài lộc, sinh khí. Vì vậy, những nhóm màu như đỏ, hồng, cam … là những màu người tuổi Mùi nên tránh. 

Ất Mùi 2015 hợp số nào?

Bên cạnh việc giải thích sinh năm 2015 hợp với màu nào, thì những con số xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta cũng quan trọng không kém. Mỗi con số đều  chứa đựng một số mệnh riêng, dùng những số hợp với bản mệnh sẽ thu hút nhiều may mắn, giảm điều xui rủi cho gia chủ.

2015 là năm con gì, hợp số nào

Như đã  giải thích ở trên, cặp đôi Thổ và Kim tương hợp. Vì sự nuôi dưỡng và sinh khí của mệnh Thổ sẽ thúc đẩy mệnh Kim phát triển từng ngày. Vậy con số tương sinh với tuổi Mùi 2015 là số của hành Thổ và Kim. 

  • Số hành Thổ: 2, 5, và 8
  • Số hành Kim: 6 và 7

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của Tuệ Phát. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên về 2015 là năm con gì sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc cũng như trong cuộc sống để thu hút tài lộc, may mắn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại ở dưới phần bình luận để chúng tôi có thể giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng