Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

Tuổi 1992 hợp màu xe gì để thu hút may mắn, tài lộc?

admindev Tuổi 28 - 11 - 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Mua xe luôn là chuyện quan trọng với mỗi người bởi vì xe là món đồ có giá trị lớn. Hơn nữa, xe là phương tiện đi lại sẽ gắn bó với chúng ta mỗi ngày, ở mỗi cung đường. Do đó, khi mua xe, bên cạnh việc quan tâm đến các đặc tính của xe cũng như những tiện ích mà nó mang lại, việc lựa chọn một chiếc xe hợp màu theo phong thủy cũng là yếu tố rất được để ý. Vậy những người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp màu xe gì?  Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc trên dựa trên những quy luật ngũ hành của phong thủy.  

Mục lục

Vì sao nên chọn xe hợp màu?

Trong phong thủy từ xưa đến nay, màu sắc luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng. Mỗi bản mệnh sẽ hợp với những màu sắc khác nhau dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc. Việc chọn xe hợp màu sắc với cung mệnh sẽ giúp cho gia chủ nhận được những may mắn trong quá trình di chuyển, đi lại. Với một chiếc xe hợp mệnh, bạn sẽ ít gặp phải tai nạn, va chạm hay hỏng hóc. Hoặc nếu chẳng may có gặp tai nạn thì hậu quả để lại cũng sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều. Không chỉ vậy, khi sử dụng xe hợp màu, nhiều gia chủ khi lái xe cũng cảm thấy an toàn, thoải mái, dễ chịu hơn. Trong cuộc sống hay công việc, gia chủ cũng dễ được đón nhận tài lộc bất ngờ hay gặp được quý nhân phù trợ. 

Với những lý do kể trên, có thể thấy rõ ràng rằng một chiếc xe hợp màu rất quan trọng với mỗi chúng ta. Vậy những người sinh vào năm 1992 hợp màu xe gì? Câu trả lời sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Vì sao nên chọn xe hợp màu?

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp màu xe gì theo phong thủy?

Những người sinh năm 1992 mang bản mệnh Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim. Do đó, những màu xe hợp với tuổi này trước hết là những màu sắc thuộc về mệnh Kim, bao gồm trắng, bạc, xám, ghi. Đây là những màu trung tính, dễ sử dụng lại có tính thẩm mỹ cao, vừa mang lại nét hiện đại vừa mang đến nét sang trọng, đẳng cấp. Thực tế thì trắng, bạc, xám, ghi cùng với màu đen là 5 màu xe ô tô mà chúng ta dễ gặp nhất trên đường. Do đó, đây cũng là màu mà hầu như dòng xe nào, hãng xe nào cũng sẽ có. 

1992 hợp xe màu trắng, bạc, xám

Bên cạnh đó, theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim. Nghĩa là Thổ có khả năng nâng đỡ, truyền năng lượng cho mệnh Kim. Do đó, các màu thuộc về mệnh Thổ cũng rất hợp với những người mệnh Kim nói chung và những người sinh năm 1992 nói riêng. Do đó, cho những ai thắc mắc 1992 hợp màu xe gì thì các màu thuộc về mệnh Thổ như vàng, nâu đất cũng là một đáp án hợp lý. Khi đi xe màu có màu vàng hay màu nâu đất thì người tuổi Nhâm Thân 1992 cũng thường cảm thấy khá an tâm, thoải mái. Hơn nữa, họ còn hay gặp may mắn, được mọi người giúp đỡ trong quá trình di chuyển. 

1992 hợp xe màu nâu, vàng

Như vậy, màu trắng, bạc, xám, ghi, vàng và nâu đất là các màu mà những người sinh năm 1992 khi mua xe, dù là xe máy hay ô tô thì cũng nên ưu tiên lựa chọn.

>>> Xem thêm: Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp màu gì theo phong thủy?

Gia chủ sinh năm 1992 nên tránh xe màu gì?

Trong phong thủy có quy luật tương sinh và quy luật tương khắc. Do đó, chúng ta cũng màu tương sinh, màu tương khắc. Nếu như những màu tương sinh có thể giúp gia chủ cải thiện vận may, tài lộc thì những màu tương khắc sẽ ngược lại, chúng sẽ thu hút những năng lượng tiêu cực về phía gia chủ. Trong việc lựa chọn màu xe bên cạnh việc xem xét 1992 hợp màu xe gì thì chúng ta cũng đừng quên quan tâm đến việc tránh các màu xe khắc mệnh bởi biết đâu đó có thể là những màu yêu thích của chúng ta. 

Trong ngũ Hành thì Kim khắc Mộc. Do đó, các màu thuộc về mệnh Mộc sẽ không hợp với các gia chủ mệnh Kim như những người sinh năm 1992. Khi lựa chọn xe có màu thuộc về mệnh Mộc, gia chủ mệnh Kim có thể sẽ không duy trì được tâm trạng an tâm, thoải mái khi lái xe. Hơn nữa, trong quá trình di chuyển cũng dễ có khả năng gặp phải những tai nạn, bất trắc hay xe bị hỏng hóc. Những màu thuộc về Mộc bao gồm màu xanh lá cây cùng với tất cả các màu là các sắc thái khác nhau của xanh lá như xanh lục, xanh ngọc,….

1992 tránh xe màu xanh

Bên cạnh đó, Hỏa lại khắc Kim. Hỏa có thể thiêu đốt  mọi thứ thuộc về mệnh Kim, Hỏa sẽ làm cho mệnh Kim phải chịu tổn thương, tiêu hao hết năng lượng tích cực. Do đó, các màu thuộc về mệnh Hỏa là những màu mà các gia chủ mệnh Kim 1992 cần phải tránh xa tuyệt đối, tránh xa hơn cả các màu thuộc về mệnh Mộc. Nếu lựa chọn các màu thuộc về mệnh Hỏa thì rất khó để gia chủ 1992 luôn được thuận lợi, suôn sẻ khi sử dụng xe. Thậm chí, trong cuộc sống hay công việc thì họ cũng phải đối mặt với những tình huống không may bất ngờ kéo đến. Những màu thuộc về mệnh Kim bao gồm đỏ, hồng, tím, cam.

tuổi 1992 tránh xe màu đỏ, hồng, tím, cam

Như vậy, để hạn chế tối đa những tình huống không may mắn xảy ra trong quá trình sử dụng xe cá nhân thì các gia chủ tuổi Nhâm Thân nên tránh xa các xe có màu đỏ, hồng, tím, cam, xanh lá cây cùng với tất cả các sắc thái khác nhau của xanh lá cây như xanh lục, xanh mạ, xanh ngọc,…

Tóm lại, dựa vào các quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành, chúng tôi đã phân tích, lý giải sau đó đưa ra kết luận cho thắc mắc 1992 hợp màu xe gì. Không dừng lại ở đó, chúng tôi cũng chỉ ra những màu sắc mà các gia chủ 1992 nên tránh hay hạn chế lựa chọn khi mua xe. Hy vọng các thông tin chúng tôi cung cấp ở trên sẽ hữu ích cho các bạn đọc tuổi 1992 đang có ý định tậu cho mình một chiếc xe. Nội thất Tuệ Phát chúc các bạn sớm tìm được một chiếc xe ưng ý nhất. 

>>> Xem thêm: Nam 1992 nữ 1998 có hợp để nhau để kết hôn không?

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng