Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào? Thiết kế, xây nhà hướng nào?

admindev Hướng 10 - 11 - 2022
5/5 - (3 bình chọn)

Phong thuỷ nhà ở là yếu tố vô cùng quan trọng khi xây dựng tổ ấm cho gia đình. Đây là việc hệ trọng với cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc chọn hướng nhà ngoài sở thích bạn cần chú ý đến phong thủy, mệnh của bản thân. Cùng theo dõi bài viết để biết xem người sinh năm 1992 hợp hướng nào, nên xây nhà hướng nào để thu hút may mắn, tài lộc nhé!

Mục lục

Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào?

Nam Nhâm Thân 1992

Nam 1992 hợp hướng nhà nào? Với nam tuổi Nhâm Thân, bạn nên chọn các hướng sau:

– Tây Bắc (Thiên Y – là sự giao hoà giữa thiên thời và địa lợi): nếu chọn hướng này nam Nhâm Thân sẽ được quý nhân che chở, giúp đỡ, luôn gặp may mắn, tài lộc đầy nhà.

– Đông Bắc (Phục Vị – Nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh): nam gia chủ chọn hướng Đông Bắc sẽ được nhiều người giúp đỡ, đồng thời làm ăn, kinh doanh phát đạt, khấm khá, có cơ hội phát triển cao trên con đường sự nghiệp

1992 hợp hướng nào, nam 1992

Nam Nhâm Thân hợp hướng nào?

– Tây (Diên Niên – hòa giải, ổn định): đây là hướng biểu trưng cho sự suôn sẻ, hòa thuận, mang đến cuộc sống hòa hợp, sung túc, an khang thịnh vượng.

– Tây Nam (Sinh khí – phục lộc đủ đầy, trọn vẹn): hướng này giúp gia chủ đạt được nhiều thành công trong công việc, con cái hiếu thảo, thông minh và chăm ngoan.

Nữ Nhâm Thân 1992

Nữ 1992 hợp hướng nào? Đối với nữ tuổi Nhâm Thân, gia chủ nên chọn những hướng nhà dưới đây để cuộc sống hạnh phúc, làm ăn phát đạt:

– Tây Bắc (Sinh khí – tài lộc vẹn toàn): hướng này giúp gia chủ kinh doanh, làm ăn thuận lợi, con cái thông minh, học giỏi.

– Đông Bắc (Diên Niên – mọi việc ổn định): chọn hướng Đông Bắc để làm nhà ở sẽ giúp gia đạo hòa thuận, mọi sự như ý, cuộc sống suôn sẻ, tránh được xung đột không đáng có.

1992 hợp hướng nào, nữ 1992

Nữ Nhâm Thân hợp hướng nào?

– Tây (Phục Vị – được quý nhân giúp đỡ): gia chủ được nhiều người xung quanh giúp đỡ  khi gặp khó khăn, trở ngại. Ngoài ra, đây còn là hướng mang lại sự thành đạt, bền vững cho công việc và sự nghiệp.

– Tây Nam (Thiên Y – được trời Phật che chở): hướng Tây Nam là biểu tượng cho sự che chở của trời đất, mang lại nhiều vận may, tài lộc, giúp gia chủ cải thiện sức khoẻ, chống lại với bệnh tật.

Hướng nhà xung khắc với tuổi Nhâm Thân

Sinh năm 1992 hợp hướng nào, khắc hướng nào? Ngược lại, nam sinh năm 1992 nên tránh các hướng sau: Bắc (Ngũ Quỷ),  Đông (Lục Sát), Nam (Họa Hạ) và Đông Nam (Tuyết Mệnh). Theo thuyết phong thủy Bát Trạch, đây là những hướng xấu mang lại nhiều xui xẻo cho tuổi Nhâm Thân. 

Nữ Nhâm Thân nên tránh các hướng bao gồm: hướng Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Hoạ Hại), hướng Đông Nam (Lục Sát), hướng Nam (Ngũ Quỷ).

Hướng nhà từng không gian cho tuổi Nhâm Thân 1992

Hướng phòng khách

Theo các yếu tố “tương phooiis môn mệnh” thì các hướng Đông Bắc và Tây Bắc là hai hướng là phù hợp nhất với tuổi Nhâm Thân. Vì vậy, gia chủ nên ưu tiên đặt phòng khách, bộ mặt của ngôi nhà, ở hai hướng này. 

1992 hợp hướng nào, phòng khách

Hướng phòng khách

Ngoài ra, vị trí lý tưởng để bố trí phòng khách là gần cửa chính. Vì đây là vị trí của các luồng dương khí lưu thông giữa môi trường bên ngoài và bên trong ngôi nhà. Cụ thể, chủ sở hữu có thể tham khảo quy tắc sơ đồ mặt bằng sau: Cửa trước dẫn thẳng vào phòng khách, sau đó đến phòng ngủ, bếp và các phòng chức năng khác.

Hướng nhà bếp

1992 hợp hướng nào, hướng nhà bếp cho tuổi Nhâm Thân? Theo quan niệm phong thủy, phòng bếp nên đặt theo quy luật “tọa hung hướng cát”, tức là đặt ở hướng xấu và quay về hướng tốt. Đối với tuổi Nhâm Thân, gia chủ có thể bố trí bếp theo các hướng Nam, Đông Nam, Đông Bắc với ý nghĩa  đốt cháy những điều xui xẻo, xấu và quay mặt về các hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc để tạo sự hài hòa cho không gian. 

1992 hợp hướng nào, hướng phòng bếp

Hướng phòng bếp

Bên cạnh đó, khi bố trí bếp, gia chủ cũng không nên đặt ngược hướng nhà, cũng không để cửa chính chiếu thẳng vào bếp. Ngoài ra, việc đặt bếp trước nhà vệ sinh  là điều cấm kỵ vì đây là nơi có nhiều luồng khí xấu hoặc vi khuẩn gây bệnh, không đảm bảo vệ sinh. 

>>>> Xem thêm: Sinh năm 1992 hợp cây gì? Trồng cây gì hợp phong thủy

Hướng bàn thờ

Để chọn được hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân 1992, nam nữ gia chủ tuổi Nhâm Thân có thể tham khảo hướng dẫn đặt bàn thờ theo phong thủy như dưới đây: 

1992 hợp hướng nào, hướng bàn thờ

Hướng bàn thờ

  • Hướng tốt đặt bàn thờ gia tiên: hướng Tây (Diên Niên), hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Phục Vị), hướng Tây Bắc (Thiên Y).
  • Hướng xấu nên tránh: hướng Đông (Lục Sát),  hướng Đông Nam ( Tuyệt Mệnh), hướng Nam (Họa Hại) và hướng Bắc (Ngũ Quỷ)

Hướng giường và phòng ngủ

1992 hợp hướng nào, hướng phòng ngủ? Hướng phòng ngủ là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chất lượng giấc ngủ của gia chủ. Với người sinh năm 1992 nên đặt phòng ngủ và giường ngủ ở các hướng thuộc mệnh Thổ như Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Tây Nam là hướng được các chuyên gia khuyên dùng. Hướng này không chỉ mang tới giấc ngủ ngon mà còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ và gia đình. 

1992 hợp hướng nào, hướng phòng ngủ

Hướng phòng ngủ

Ngược lại, chủ nhân cần lưu ý tránh đặt phòng ngủ và giường ngủ ở hướng Nam, Đông Nam, Đông và Bắc vì các hướng này có yếu tố xung khắc. Thay vào đó, hãy đặt tủ quần áo ở những vị trí này để che đi và trấn áp những năng lượng xấu. 

Hướng bàn làm việc

Gia chủ tuổi Nhâm Thân thuộc Tây tứ mệnh nên bàn làm việc phải đặt ở một trong các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.  

1992 hợp hướng nào, hướng bàn làm việc

Hướng bàn làm việc

Ngoài ra, gia chủ tuổi này nên chú ý đến vị trí đặt ghế ngồi cho phù hợp. Đặc biệt, lưng ghế phải có điểm tựa, tức là lưng ghế phải tựa vào tường, tạo thế “tựa núi” vững chắc. Từ đó chủ nhân sẽ nhận được tài lộc, may mắn và có nhiều quý nhân phù trợ, giúp sự nghiệp thăng hoa. 

Hướng nhà vệ sinh

1992 hợp hướng nào, hướng nhà vệ sinh? Theo các nghiên cứu về phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Thân, nên chọn hướng phòng vệ sinh là Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc, nhưng  tránh đặt trùng hướng nhà vì sẽ gây thất thoát tài sản. 

1992 hợp hướng nào, hướng nhà vệ sinh

Hướng nhà vệ sinh

Đặc biệt, nên tránh đặt phòng vệ sinh ở cửa trước, phía trên hoặc bên cạnh các khu vực quan trọng như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp vì các nguồn năng lượng tiêu cực tích tụ ở đó, ảnh hưởng đến sinh khí của cả ngôi nhà.

Sinh năm 1992 hợp hướng nào? Tin rằng sau khi đọc xong bài viết trên của Tuệ Phát, bạn đã có cho mình câu trả lời. Từ đó, chọn được hướng nhà, hướng phòng cho tổ ấm của mình. Phong thủy là yếu tố tâm linh. Vì vậy, khi làm gì nên xem phong thủy để có quyết định đúng đắn. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Chúc bạn có một ngày tốt lành!

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng