Miễn phí vận chuyển bán kính 3km đơn < 5TR
Hotline: 0968718186
Nội thất Tuệ Phát

Sinh năm 1987 tuổi con gì, mệnh gì, màu và hướng nào tốt?

admindev Tuổi 25 - 08 - 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Phong thủy là thuyết khoa học được hình thành từ mấy nghìn năm, trước cả thuyết âm dương ngũ hành. Phong thủy là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống con người,  giúp cuộc sống của mọi người trở nên may mắn và thuận lợi hơn. Trong bài viết này, Tuệ Phát sẽ chia sẻ để các bạn sinh năm 1987 biết được 1987 tuổi con gì, thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn bàn làm việc hợp phong thủy.

Mục lục

Sinh năm 1987 tuổi con gì, thuộc mệnh nào?

Sinh năm 1987 tuổi con gì?

Nếu xác định bản mệnh cần dựa vào ngũ hành, thì để xác định 1987 tuổi con gì dựa vào Thiên Can và Địa Chi. Can và Chi là khái niệm luôn song hành dù bạn muốn tìm hiểu về tuổi, mệnh của bất kì năm sinh nào.

 1987 tương ứng với Thiên Can Đinh và Địa Chi Mão. Chính vì vậy mà người sinh năm này tuổi Đinh Mão. 

1987 tuổi con gì.

Người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão

Tuổi Mão 1987 thuộc mệnh gì?

Những người sinh năm 1987 tuổi con gì? Họ tuổi Mão, mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa (lửa trong lò). Vì vậy, họ là những người thông minh, mạnh mẽ và có tố chất lãnh đạo. Song, người tuổi này hay mất kiên nhẫn khi gặp khó khăn, nhưng không phải vì thế mà họ dễ dàng chấp nhận thất bại. Họ luôn sẵn sàng đứng dậy sau vấp ngã và quyết tâm làm lại từ đầu.

1987 tuổi con gì, mệnh gì

Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa

Người tuổi Mão 1987 rất tốt bụng, biết quan tâm đến người khác. Tuy họ là người dễ nổi giận nhưng lại rất mau quên, không để bụng hay sống hẹp hòi, ích kỉ. Có thể nói người sinh năm 1987 quy tụ nhiều yếu tố tích cực nhưng họ vẫn cần phải học cách kiểm soát bản thân để trở nên hoàn thiện hơn.

=>>>> Đọc thêm: Sinh năm 2004 tuổi con gì? Bản mệnh và tử vi người sinh năm 2004

Tính cách của người tuổi Đinh Mão

Tính cách nữ Đinh Mão 1987

Dựa vào mệnh của người tuổi Đinh Mão mà ta có thể biết được tính cách của họ. Với tính chất của ngọn lửa trong lò, tính cách nữ Đinh Mão luôn tràn đầy nhiệt huyết. Dù chông gai, trắc trở như thế nào, chỉ cần có ý chí, Đinh Mão nhất định sẽ lật ngược tình thế, chuyển bại thành thắng.

Vì luôn cháy rực bất kể nguồn lửa nhỏ hay lớn, nữ Đinh Mão vì thế mà có tính cách mạnh mẽ hơn người. Họ luôn cố gắng tự mình vượt qua những trở ngại, khó khăn của cuộc sống, không dễ bị nản chí và dập tắt ước mơ, hoài bão.

1987 tuổi con gì, tính cách nữ

Nữ 1987 là người nhiệt huyết, không ngại khó khăn, thử thách

Dù là ngọn lửa đang cháy rực, nữ Đinh Mão cùng cần các mồi lửa để có thể cháy sáng hơn. Vì vậy, trong nội tâm nữ Đinh Mão luôn khát khao muốn tìm kiếm được chỗ dựa vững chắc để cùng họ vượt qua khó khăn, chông gai trong cuộc sống. 

Tuy mạnh mẽ nhưng nữ Đinh Mão vẫn luôn ẩn chứa nhiều tâm sự khó có thể giãi bày với người khác. Tìm được “nguồn lửa” phù hợp, nữ Đinh Mão sẽ bộc lộ con người thật có chút yếu đuối, mỏng manh như bản năng của người phụ nữ nhưng vẫn rất kiên cường.

Tính cách nam Đinh Mão 1987

Nam Đinh Mão là người có ý chí cầu tiến rất mãnh liệt. Chỉ cần tiếp thêm nguồn cháy phù hợp, sức mạnh của ngọn lửa ấy sẽ bùng cháy bền bỉ, lâu dài.

Lửa trong lò cháy rất ổn định, vì vậy mà nam 1987 cũng mưu cầu một cuộc sống ổn định, không bấp bênh. Từ đó mà duy trì và phát huy ngọn lửa cháy thêm sao cho lan tỏa được sự ấm áp và ánh sáng đến mọi người xung quanh.

Dựa vào can chi khi, sự phối hợp của can Mộc và chi Hỏa cũng giúp nam Đinh Mão có nhiều cơ hội để thử thách và rèn luyện bản thân. Dù có nhiều thử thách nhưng Đinh Mão 1987 luôn trân trọng và cố gắng phát huy hết khả năng của mình.

1987 tuổi con gì, tính cách nam

Nam 1987 là người có ý chí, tài năng

Nam sinh năm 1987 cũng có ý chí hơn người, cố gắng hoàn thiện công việc được giao phó dù khó khăn. 

Vì là Lư Trung Hỏa, nên nam 1987 cũng cần đến những người bạn tâm giao đồng hành trong cuộc sống. Sâu trong thâm tâm của nam 1987 luôn mong chờ một chỗ dựa tinh thần vững chắc để họ có thể lấy đó làm động lực cố gắng, phát triển nhiều.

Đinh Mão 1987 hợp với tuổi nào?

Tìm hiểu sinh năm 1987 hợp tuổi nào là vấn đề được nhiều người quan tâm để tìm kiếm bạn đồng hành ưng ý trong sự nghiệp và trong hôn nhân. Người hợp tuổi trong hôn nhân giúp cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm, vợ chồng làm ăn phát đạt. 

Người hợp tuổi trong kinh doanh sẽ giúp công việc hợp tác trở nên phát triển, dễ dàng đạt được mục tiêu chung. Làm việc với người hợp tuổi sẽ hạn chế được tối đa sự cãi vã do bất đồng quan điểm, giúp công việc được diễn ra thuận lợi hơn. Vậy 1987 tuổi con gì? Hợp với tuổi nào?

1987 tuổi con gì, hợp tuổi nào

Tuổi Đinh Mão hợp với những tuổi nào?

Xét theo Thiên Can và Địa Chi, người sinh năm 1987 hợp với những người có năm sinh thiên can Giáp, Ất.

Xét theo nhị hợp: Đinh Mão rất phù hợp với tuổi Tuất

Xét theo tam hợp: Tuổi Mão kết hợp cùng với tuổi Hợi và Mùi sẽ mang đến nhiều tài lộc và vận may trong cuộc sống.

Đinh Mão 1987 xây nhà hợp hướng nào?

1987 tuổi con gì, xây nhà hướng nào

Hướng nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Từ xa xưa, quan điểm “an cư lạc nghiệp” đã là kim chỉ nam của rất nhiều người trong cuộc sống. Vì vậy, xây nhà là một việc hệ trọng và cần được cân nhắc cẩn thận của mỗi gia đình. Thế nên, chọn hướng nhà sao cho hợp tuổi gia chủ cũng là vấn đề được quan tâm rất nhiều trong phong thủy.

Bạn có thể tham khảo hướng xây nhà tốt cho tuổi Đinh Mão 1987 gồm: Tây, Tây nam, Tây Bắc và Đông Bắc

=>>>> Đọc thêm: Sinh năm 1984 tuổi con gì? Số mệnh và phong thủy ra sao?

Đinh Mão 1987 hợp màu gì, số nào?

Màu sắc là yếu tố quan trọng hình thành nên nhiều sự vật trong cuộc sống. Chọn lựa màu sắc hợp bản mệnh cũng là một cách để thu hút may mắn, tài lộc. Màu sắc hợp-khắc được xem là vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong phong thủy.

1987 tuổi con gì, hợp màu nào

Màu sắc may mắn cho tuổi Đinh Mão

Người sinh năm 1987 vốn thuộc hành Hỏa. Mộc sinh Hỏa nên vì vậy mà Đinh Mão 1987 hợp với màu:

Màu hành Hỏa: cam, đỏ, tím

Màu hành Mộc: Xanh lá

Bên cạnh yếu tố 1987 hợp màu gì, Đinh Mão 1987 cũng cần chú ý quan tâm đến màu kỵ để tránh những rủi ro không đáng có trong cuộc sống. Dựa trên thuyết ngũ hành, Hỏa khắc Thủy vì từ xưa đến nay nước lửa kỵ nhau là điều tất yếu. Màu kỵ của tuổi Đinh Mão bao gồm:

Kỵ màu hành Thủy: màu đen, xanh nước biển

Kỵ màu hành Thổ: màu vàng đất, nâu đất.

Mỗi tuổi, mỗi mệnh đều tương ứng với một vài con số may mắn nhất định. Những số này được xác định dựa trên cung mệnh của mỗi người. Vì thế mà ta sẽ có những con số hợp với tuổi Đinh Mão 1987 gồm: 3, 4, 9

1987 tuổi con gì, số nào may mắn

Số may mắn cho tuổi Đinh Mão là 3, 4, 9

Chọn mua bàn làm việc dành cho tuổi Đinh Mão

Chọn chất liệu: tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn được mẫu bàn ưng ý. Hiện nay, có rất nhiều chất liệu sản xuất bàn văn phòng, bàn làm việc như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt, nhựa cao cấp,…. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình mẫu bàn ưng ý.

Chọn kiểu dáng: kiểu dáng bàn hiện nay trên thị trường rất đa dạng, ví dụ như bàn chữ K, bàn chữ U hay chữ Z,… Mỗi dòng sản phẩm lại có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng với tuổi Đinh Mão, bạn có thể chọn bàn chữ Z vì tính đa năng của nó. Bạn vừa có thể làm bàn làm việc, bàn đọc sách, vừa có thể sử dụng làm bàn học, bàn nghiên cứu,…

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi người sinh năm 1987 tuổi con gì? Thuộc mệnh gì? Các hướng, tuổi, màu sắc và con số mang lại may mắn, tài lộc trong cuộc sống và công việc. Nếu có bất cứ câu hỏi hay vấn đề gì, bạn hãy để lại bình luận ở phía dưới. Nội Thất Tuệ Phát sẽ cố gắng trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài!

Chia sẻ:
admindev

10

Năm kinh doanh

+999

Mặt hàng bàn, ghế, tủ, kệ,..

+60926

Đơn hàng được giao

5/5

Đánh giá từ khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế của Tuệ Phát

Tin tức - Bài viết

Miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km
Giao hàng ngay trong ngày
Giá sản phẩm không bao gồm 5-8% VAT
Bảo hành liên tục 6 tháng